Vạch bộ mặt "âm binh" Dân Làm Báo

Chiếc tàu ngầm diesel-điện Project 636 lớp Kilo vừa được hạ thủy ngày hôm qua 28/8 sẽ được chuyển giao cho Việt Nam vào cuối năm nay.
---> Thế lực nào đứng sau blog Quan làm báo?
---> [Có cập nhật] Báo Thanh Niên phản pháo Quan Làm Báo
---> Bà Nguyễn Thanh Phượng xuất hiện phá tan "tin đồn"

Tàu ngầm lớp Kilo, với biệt danh là "Black Holes" về khả năng tránh bị phát hiện, được coi là một trong số những tàu ngầm điện diesel chạy êm và yên tĩnh nhất trên thế giới.

Lớp tàu ngầm này được thiết kế để thực hiện các hoạt động tác chiến chống ngầm và tác chiến chống tàu nổi, ngoài ra, chúng còn có thể thực hiện các nhiệm vụ trinh sát và tuần tra.

Tàu có tải trọng choán nước là 2.300 tấn, độ lặn sâu tối đa 350 m ( 1.200 feet ), tầm hoạt động lên đến 6.000 dặm ( khoảng trên 10.000km ), và được biên chế thủy thủ đoàn gồm 57 người. Các tàu ngầm lớp Kilo được trang bị 6 ống phóng ngư lôi 533mm.

Hiện nay tình hình tranh chấp trên biển Đông ngày càng tăng, Lãnh đạo Đảng, Chính phủ Việt Nam đã có nhiều hoạt động quan trọng nhằm tăng cường sức mạnh hải quân Việt Nam. Mới đây, khi trả lời câu hỏi về các động thái hiện đại hóa quốc phòng, đặc biệt là việc mua sáu tàu ngầm hạng Kilo của Nga, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh nói: "Xây dựng quân đội mạnh để bảo vệ hòa bình, để ai đó có ý đồ xâm chiếm Việt Nam cần để ý tới yếu tố này."

Trong khi lãnh đạo và nhân dân cả nước đang chung sức chống “thù trong giặc ngoài” thì Dân làm báo (DLB) giống như một kiểu âm binh, con sâu chuyên đi đục khoét, phá hoại. Chúng vẽ tranh biếm họa “Tàu ngầm Trung Quốc và tàu lặn Ba Bình”. Nhằm mục đích lèo lái để dư luận tin rằng “tàu ngầm hiện đại Việt Nam “lặn sâu, trốn kỹ”. Khiêu khích sự phẫn nộ trong lòng quần chúng nhân dân, khiến họ mất lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ Việt Nam.


Ở đây, TVB không đưa ra phán xét gì với DLB, vì mỗi bạn đọc đều có nhận xét của riêng mình. Song hiện nay chúng ta không hề xa lạ với mấy chiêu trò rẻ tiền của một số blog như DLB, QLB,... liên tục tung những tin tức hỏa mù, không có thông tin kiểm chứng để đả kích lãnh đạo Việt Nam. Thế nhưng, điều gì liên quan đến tự tôn dân tộc thì nếu nó không phải là dân tộc Việt thì TVB sẽ không nói đến, còn nếu là người Việt thì phải trân trọng những gì mà cả dân tộc đang phải đấu tranh bảo vệ lãnh thổ chứ không phải ngồi đổng nói trống không, câu tí view mà chà đạp lên tinh thần dân tộc của người Việt Nam là việc không thể tha thứ.

Trong xã hội mà xã hội cùng bồng bềnh trong biển thông tin nhiễu loạn, người đọc nếu không chọn lọc thông tin, phân tích, bóc tách vấn đề một cách thấu đáo thì rất dễ bị sa vào cái bẫy do thế lực xấu đứng sau bày ra, vô tình trở thành con dối cho chúng giật dây.

Mời bạn đọc nghía qua cái hình của DLB đăng cái kiểu đục khoét:



Phú Vinh - Bài viết của đọc giả, TVB có biên tập lại nội dung
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog Tập Viết Báo: Kinh Tế, Văn Hoá, Quân Sự, TT Nguyễn Tấn Dũng
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top