Phát hiện một blog khủng: Vua làm báo

Ngày 12.9.2012 Văn phòng chính phủ ra văn bản thông báo ý kiến của TT Nguyễn Tấn Dũng về "Điều tra, xử lý nghiêm việc đăng tải thông tin chống Đảng và Nhà nước", trong đó xếp Dan lam báo, Quan lam báo, Biển Đông và một số blog khác ( không nêu tên cụ thể) thuộc loại phản động và yêu cầu các cơ quan chức năng truy tìm và tiêu diệt.

>>> Sự thật: TT Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Thanh Phượng và Ecopark
>>> Ông Nguyễn Phú Trọng: Có thể phải loại bỏ một số cán bộ
>>> VIỆT NAM ĐƯA GIÀN KHOAN SIÊU KHỦNG RA BIỂN ĐÔNG!
Tất nhiên, lệnh mới ban ra, nên các cơ quan chức năng chưa thể tìm và tiêu diệt được ngay một blog nào. Do vậy, Dân lam bao, Quan lam bao, Biển Đông và các blog "đen" vẫn hoạt động bình thường. Hơn thế, bất ngờ, ngày hôm nay - chủ nhật 16.9.2012 - lại xuất hiện một trang blog mới với cái tên rất "đỉnh cao quyền lực": Vua lam bao. Lướt qua nội dung thì đối tượng phản ánh của blog này cũng lại chỉ nhằm vào Thủ tướng và những người mà blog này cho là phe cánh của thủ tướng để tấn công ( xem ảnh). Bà Đầm xòe nghĩ, trước đây chỉ có Dân rồi thêm Quan nay lại thêm Vua thì việc tìm diệt blog theo ý kiến của Thủ tướng hẳn lại thêm gian nan bội phần. Tôi lo ngại, trong khi chưa tìm diệt được những blog mà Thủ tướng đã "vạch mặt, chỉ tên"  thì có thể lại có hai, ba blog khác "phản động" hơn lại " tự nhiên" xuất hiện. Thế thì diệt làm sao cho xuể? Tôi cũng lo cho Thủ tướng vì ba cái việc "chiềng làng, chiềng xã…" này mà phải nhọc công lụy vào thì còn hơi sức đâu mà lo các việc hệ trọng liên quan đến "quốc kế dân sinh" nữa? Vì vậy, tôi viết mấy chữ này, sự thực là để chia sẻ với Thủ tướng, chứ không phải nhằm quảng cáo hộ cho Vua lam bao đâu nha.

theo badamxoe

Hiện phát hiện thêm một blog ăn theo cái tên Vua Làm Báo tại địa chỉ: http://vualambaovn.blogspot.com/ vẫn cái kiểu đăng trắng đen lẫn lộn, đọc giả điểm qua xem cho vui!!!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog Tập Viết Báo: Kinh Tế, Văn Hoá, Quân Sự, TT Nguyễn Tấn Dũng
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top