[Có video] Đã biết lý do tại vì sao bầu Kiên bị bắt?

Theo nguồn tin riêng của Infonet, bầu Kiên bị bắt vì tội kinh doanh cổ phiếu, lũng đoạn thị trường nhằm thâu tóm các ngân hàng.
---> Bắt bầu Kiên
---> Tiểu sử lý lịch TT Nguyễn Tấn Dũng
---> Sự thật Nguyễn Tấn Dũng

Bau Kien bi bat

Chiều ngày 20/8, Phó chủ tịch Hội đồng sáng lập Ngân hàng Á Châu (ACB) Nguyễn Đức Kiên và là Phó Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội ACB) hay còn gọi là bầu Kiên đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an bắt giữ tại Hà Nội với tội danh cố ý làm trái.

Theo nguồn tin của Infonet thì hành vi cố ý làm trái của bầu Kiên là việc kinh doanh cổ phiếu lũng đoạn thị trường nhằm thâu tóm các ngân hàng.

Ông Nguyễn Đức Kiên được biết đến như là một ông trùm của các ngân hàng, ngoài Phó Chủ tịch Hội đồng sáng lập ACB ông còn là cổ đông chính của các ngân hàng khác như Eximbank, Đại Á, Techcombank, Kiên Long, Sacombank, VietBank. Đồng thời ông cũng là thành viên HĐQT của rất nhiều liên doanh như Caltex, KFC, Du lịch Chợ Lớn, Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Minh (sở hữu chuỗi hệ thống khách sạn Victoria).

Chỉ riêng ở ACB, năm 2011, ông Nguyễn Đức Kiên xếp thứ 14/100 nhà đầu tư giàu nhất thị trường chứng khoán VN với giá trị cổ phiếu khoảng 760 tỷ đồng.

Năm 2011, bầu Kiên nổi đình nổi đám nhất với việc đứng ra thành lập Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - VPF và tuyên chiến với AVG là đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình của bóng đá Việt Nam.

Video Khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Đức Kiên

 
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

3 nhận xét

  1. Ai đã ra lệnh bắt giam Bầu Kiên: http://goo.gl/zKFQv

    Trả lờiXóa
  2. Đó là vỗ béo rồi giết thịt: http://vietpro.com.vn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hàng trăm người sao không vỗ ? mà lại vỗ béo ổng ?
      phải nói là : lựa hổ béo mà thịt :-d

      :)) đặng mỗ chỉ nói đúng thôi, không cần khen đâu ạ :>)

      Xóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog Tập Viết Báo: Kinh Tế, Văn Hoá, Quân Sự, TT Nguyễn Tấn Dũng
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top