Twitter TT Nguyễn Tấn Dũng lọt vào top 100 thế giới theo xếp hạng của Digital Policy Council

Internet và mạng xã hội ngày nay như là một phần không thể tách rời đối với đại đa số người dân việt nam. Theo số liệu trong bản công bố cuộc khảo sát mới nhất của WeAreSocial, một tổ chức có trụ sở chính ở Anh nghiên cứu độc lập về truyền thông xã hội toàn cầu thì Việt Nam hiện nay có đến 30,8 triệu người sử dụng internet.
Twiiter TT Nguyễn Tấn Dũng lọt vào top 100 theo xếp hạng của Digital Policy Council
Twiiter TT Nguyễn Tấn Dũng lọt vào top 100 theo xếp hạng của Digital Policy Council
Làn sóng sử dụng Mạng Xã Hội đang ngày càng phát triển một cách chóng mặt, ở Việt Nam, MXH chủ yếu được đại đa số người dùng là Facebook,Zing Me,twitter .. . Twitter ở Việt Nam được sử dụng khá ít so với sức mạnh trên bình diện toàn cầu của nó, đáng chú ý ở đây là Twiiter là Mạng Xã Hội được hầu hết các lãnh đạo ở nước ngoài sử dụng để giữ liên lạc với công dân nước mình và với thế giới.

Nghiên cứu của cơ quan Digital Policy Council, nghiên cứu này công bố vào tháng 12/2012 cho thấy tổng cộng 123 lãnh đạo trên tổng số 164 nước có tài khoản Twitter được đặt theo tên của mình hoặc qua văn phòng chính phủ, tăng 78% so với năm 2011, và cũng theo công bố này, Twitter của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lọt vào top 100 tài khoản của lãnh đạo trên thế giới sử dụng twitter, tiêu chí đánh giá của tổ chức này dựa vào số lượng người dùng followers của trang twitter tại địa chỉ: https://twitter.com/nguyen_tandung

Theo dõi Tweets của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho thấy,giao diện trình bày khá đẹp và tin tức được cập nhật liên tục theo tin đăng từ website http://nguyentandung.org, cho thấy tài khoản twitter của TT Dũng được chăm sóc khá kỷ càng, từ tin đang cho đến giao diện, hiện nay tài khoản twitter này đã có số lượng followers lên đến 1674 và 35092 tweets, một con số khá ấn tượng.

Với tiêu chí đánh giá là số lượng followers, hy vọng sang năm 2013 tài khoản này sẻ có kết quả khả quan hơn trên bảng đánh giá của Digital Policy Council.

Theo bài đăng trên BBC với tựa: Lãnh đạo ngày nay 'dùng nhiều Twitter' với nghi vấn không biết liệu đâu là tài khoản twitter thật của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khi có 2 tài khoản: https://twitter.com/nguyentandung và https://twitter.com/nguyen_tandung .
Tapvietbao đã điều tra dựa trên tin đăng trên tweets, có thể khẳng định tài khoản https://twitter.com/nguyen_tandung là chính thống, tổ chức Digital Policy Council là một tổ chức rất lớn và uy tín đã điều tra thử nghiệm kỉ càng để xác định twitter: https://twitter.com/nguyen_tandung là chính thống của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog Tập Viết Báo: Kinh Tế, Văn Hoá, Quân Sự, TT Nguyễn Tấn Dũng
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top