Lại nhiễu loạn tin Chủ tịch Eximbank - Lê Hùng Dũng bị điều tra

Theo nguồn tin sáng nay TVB có được ở "một số blog" thì bắt đầu xuất hiện các tin về việc Chủ tịch Eximbank - Lê Hùng Dũng bị điều tra, quản thúc và giam lỏng, thật hư thế nào thì chưa biết nhưng chưa có sự xác thực từ cơ quan điều tra và báo chí trong nước thì đọc giả hãy yên tâm về tin đồn này là thất thiệt và không đúng (tính tới thời điểm này), TVB sẽ theo dõi sát sao về việc này.
---> Hệ luỵ kinh tế từ việc bắt Bầu Kiên
---> Hồ sơ ông chủ quyền lực tập đoàn Masan - Nguyễn Đăng Quang
---> Cách làm tiền của Bầu Kiên như thế nào?

Một số thông tin cơ bản về ông Lê Hùng Dũng, mời đọc giả điểm qua:


Báo Tuổi Trẻ có một cái tít khá kêu: Chủ tịch Eximbank: ông Kiên chỉ "to mồm", TVB xin trích một số nội dung




Chiều 22-8, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Hùng Dũng - chủ tịch Ngân hàng Eximbank - cho rằng ông Kiên chỉ “to mồm” chứ hoàn toàn không có ảnh hưởng gì tại Eximbank, chưa nói là ảnh hưởng lớn.

Theo ông Dũng, việc ông Kiên tuyên bố là “ông chủ” của Eximbank chỉ có ý nghĩa về mặt hình thức. “Không phải cứ anh Kiên mà ngay cả một anh đạp xích lô hay bác xe ôm, nếu có nắm giữ 5-10 cổ phiếu Eximbank cũng có quyền xưng là “ông chủ” của ngân hàng này, vì theo điều lệ thì cổ đông đều là ông chủ của Eximbank” - ông Dũng nói.

Theo ông Dũng, bản thân ông Nguyễn Đức Kiên hiện chỉ nắm 0,21% vốn cổ phần của Eximbank. Còn những người thân hoặc các công ty mà ông Kiên làm đại diện có nắm cổ phần tại Eximbank hay không, ông Dũng cho rằng ông không có thông tin vì chỉ quan tâm đến các cổ đông lớn, tức là những cá nhân hay tổ chức nắm 5% vốn cổ phần trở lên.

Liên quan đến tuyên bố của ông Kiên là cổ đông lớn của Eximbank, ông Dũng khẳng định đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật nhưng bản thân ông không tiện tranh luận vì “anh Kiên cũng là cổ đông của Eximbank”, hơn nữa có tranh luận cũng chẳng giải quyết được điều gì.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog Tập Viết Báo: Kinh Tế, Văn Hoá, Quân Sự, TT Nguyễn Tấn Dũng
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top