Nguyễn Xuân Diện: Trên cả bỉ ổi

Đang định đăng tiếp tài liệu bạch hoá về nhóm “Thân hữu Đà Lạt”, nhưng thấy thiên hạ đổ dồn về Tiên Lãng để ngóng tin anh Đoàn Văn Vươn nên nhóm HSDC cũng ham vui, tham gia cho xôm tụ. Dạo chơi một số diễn đàn thường tự nguyện làm cái công việc tường thuật trực tiếp vụ việc như các trang danlambao, danluan, huynhngocchenh, nguyenxuandien (nay đổi là Tễu)… thì bắt gặp bài này: NGÀY XỬ THỨ 2: VỠ TRẬN - PHIÊN TÒA BỊ DỪNG ĐỘT NGỘT
Hải Phòng mưa lớn, không khí nặng nề u uất ?
Hải Phòng mưa lớn, không khí nặng nề u uất ?

Đọc những lời anh Diện (Tễu) giải bày nghe thống thiết quá, nào là: “Hải Phòng mưa lớn, không khí nặng nề u uất” hay anh dẫn dắt thật thống thiết: “Xin cảm ơn đồng bào cả nước và kiều bào ở nước ngoài đã hướng về Hải Phòng, chia sẻ sự quan tâm, đồng cảm yêu thương và ngưỡng mộ đối với gia đình Anh hùng lấn biển Đoàn Văn Vươn và gia đình họ Đoàn qua trang mạng nhỏ bé này…”.

Rồi anh lấy làm hãnh diện nêu ra những con số:

“với 89.701 lượt truy cập trong ngày hôm qua – ngày xử đầu tiên của phiên toà sơ thẩm. – riêng bài Tường thuật trực tiếp có gần 42 ngàn lượt truy cập“.

Nhắc đến số lượng truy cập, HSDC chợt nhớ đến “vết nhơ” của blog nguyenxuandien trước đây, khi Diện khoe có 4 triệu lượt truy cập thì ngay lập tức blogger Hà Cao đã chỉ ra cho thiên hạ thấy cái sự thật sau những con số đầy “hãnh diện” ấy. Xem tại đây.

Bởi nhớ đến việc đó nên HSDC nhìn qua cái bộ đếm của blog Diện, thấy lạ: nó cứ đều đều nhảy như kim giây đồng hồ vậy (thậm chí còn có vẻ nhanh hơn thì phải). Lúc đầu HSDC lầm tưởng đó là cái đồng hồ của blog, nhưng nhìn kỹ thì thấy nó có tới 8 chữ số, chẳng thể hiện phù hợp giờ giấc ngày tháng gì cả.

HSDC thử theo dõi xem sao. Và đây, tại thời điểm 10h38AM, tình trạng máy đang kết nối mạng, các số cuối của bộ đếm là 7085.
Nguyễn Xuân Diện chơi chiêu
HSDC rút giây mạng, đưa máy về tình trạng offline

Nguyễn Xuân Diện chơi chiêu

Chỉ trong mấy giây, thời gian dùng cho việc tháo dây mạng và bấm nút chụp màn hình, thế mà bộ đếm đã lên con số 7118, thôi thì cứ cho là trang mạng này đang có dòng người ồ ạt vô xem nên họ dẫm lên nhau thế nào cũng kệ, dù chỉ mấy giây mà đã có 33 người vào kể cũng …Khủng thật!

Bây giờ máy đã không còn kết nối mạng. Nhưng lạ chưa! bộ đếm vẫn miệt mài hoạt động…

Nguyễn Xuân Diện chơi chiêu

Và, sau chưa đầy 2 phút (từ 10h38 đến 10h40) bộ đếm đã đạt con số 7230 , chỉ chưa đầy 02 phút đã có 122 lượt truy cập. HSDC không biết lúc rút dây mạng là giây thứ bao nhiêu của phút thứ 38 và cũng không biết chụp màn hình cuối lúc bao nhiêu giây của phút thứ 40, nên không thể chắc chắn rằng 122 lượt truy cập đó là của bao nhiêu giây. Tuy nhiên điều chắc chắn là không thể lớn hơn con số 120 (số giây của 02 phút). Như vậy cái bộ đếm này đã nhanh hơn cả đồng hồ máy tính của HSDC và đặc biệt là nhanh cả trong lúc offline.

Wao! cứ cái đà này thì cuối năm con số này chắc kịch khung mất thôi.

HSDC chợt nghĩ: Cái trò đểu, tiểu xảo để loè thiên hạ thì mặc xác Diện, chẳng nên quan tâm làm gì, blog anh ta, anh ta muốn treo đồ thật hay đồ đểu là quyền của anh ta.

Nhưng có một điều mà HSDC rất băn khoăn là những con số tiểu xảo đó được anh ta tô vẽ thêm bằng những câu từ rất bi ai, thống thiết, đọc lên có cảm tưởng như anh ta đang là người trong cuộc, đau cái nỗi đau của gia đình anh Vươn, vật vã trăn trở với nỗi niềm nông dân… để làm gì vậy? sự thật làm nhằm mục đích gì?

Anh cũng đã không quản ngại khó khăn, xa xôi để về “thăm” gia đình anh Vươn, để mà chụp ảnh đưa lên blog, với cái vẻ mặt rầu rầu như đang đi đưa đám, anh thật xuất sắc trong vai diễn của một model ảnh.
Nguyễn Xuân Diên thăm gia đình anh Vươn
Đây chắc chắn chưa phải chỉ là lần thứ hai anh dối lừa dư luận, làm tổn thương tình cảm của những đồng bào trong và ngoài nước đã trót đặt niềm tin vào những nhà dân chủ như anh.


Mong nhận được phản hồi công tâm từ đọc giả
Nguồn: Bạch Hóa Dân Chủ
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

5 nhận xét

  1. Anh Diện là người có tâm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng này mà kêu có tâm nhìn cái mặt đã thây là thằng phản động bán nước rồi nó có tâm có tâm mà đi kêu gọi lôi kéo người khác đi biểu tình à cái tâm chó của nó bị mây thằng chó phản động nước ngoài mua mẹ nó rồi giờ nó chỉ là con rối cho bọn kia muốn nó diện thế nào thì nó diễn

      Xóa
  2. Đúng là trò mèo. Lừa đảo ngay cả những chuyện như thế này để đánh bóng tên tuổi của mình nhằm phục vụ cho mưu đồ chống phá Đảng và nhà nước. Mỗi bài viết, mỗi blog được người đọc đón nhận và ủng hộ bởi nội dung hay và tính chân thật của nó. Đằng này ngài "tiến sĩ" chẳng khác gì một kẻ lừa phỉnh với những trò lừa rẻ tiền cả. Đúng như tiêu đề bài viết: BỈ ỔI

    Trả lờiXóa
  3. Cái blog là là của đồng chí x ah?

    Trả lờiXóa
  4. Những con số ảo chẳng nói lên được điều gì. Nhưng cũng nhờ sự tự sướng của kẻ được nhận con số ảo mà chúng ta hiểu được bộ mặt nham hiểm và xấu xa của anh ta ( Tễu) , một kẻ không ra gì

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog Tập Viết Báo: Kinh Tế, Văn Hoá, Quân Sự, TT Nguyễn Tấn Dũng
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top