Tâm sự của một người ghét bọn phản động

Vừa rồi được mấy người bạn thông báo cho tôi biết về một số trang của bọn phản động vì thế tôi tôi có ghé qua một số blog có tên rất kêu như anhbasam, nguyentruongthuy, danoan2012  để xem thực hư thế nào, sau khi đọc một vài bài viết bức xúc bản thân không thể kìm chế nổi sự tởm lợm bọn chúng đến sởn da gà, nên tôi phải viết ra vài lời để giải tỏa, và cũng là để mọi người biết về sự tồn tại của mấy thằng “rân chủ“ thời nay.

Tôi nhận thấy rằng tất cả những blog này đều có các bài viết nhằm chung 1 mục đích duy nhất, đó là nói xấu Đảng và Nhà nước ta, bôi nhọ các lãnh tụ cách mạng, phỉ báng đồng bào và lịch sử dân tộc Việt Nam.
Tâm sự của một người ghét bọn phản động
Tâm sự của một người ghét bọn phản động 

Hầu hết những bài viết trên các blog này đều lấy tư liệu từ các nguồn tin không đáng tin cậy, đưa ra các thông tin hết sức mơ hồ, không được kiểm chứng, ví dụ như mấy vụ ở đồ sơn hải phòng, nào là chính quyền không cho nhà ông vươn xây nhà vệ sinh, nào là việt cộng bán nước, dâng biển cho giặc tàu, nào là đa đảng, tam quyền phân lập, phi chính trị hóa lực lượng vũ trang.....  hoặc là copy rồi paste các bài viết của nhau. Xin nói rõ tất cả các bài viết, comment ở mấy blog nêu trên đều đưa tin 1 chiều theo hướng chống phá Nhà nước ta, có tính kích động các phần tử bất mãn chế độ.
Tôi không thể tưởng tượng nổi rằng trong số chúng ta, những con người nói tiếng Việt, viết chữ Việt lại có thể đưa ra những lời phỉ báng dân tộc Việt một cách ghê tởm như vậy được. Nếu 1 lúc nào đó bạn vào mấy blog này đọc được những bản tin vu khống bịa đặt, thậm chí là chửi rủa, với mục đích chống phá đảng và nhà nước, xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh lãnh tụ thì thực sự là một người dân đất việt sẽ không khỏi bức xúc.

Và xin thưa là không chỉ mấy cái blog này  đâu nhé, còn nhiều những blog nữa, thậm chí chúng tạo ra cả những nhóm, những hội trên facebook để chống phá nữa, đều có những thông tin rất sai lệch về tình hình chính trị nước ta. Hiện nay, lợi dụng sự tự do ngôn luận trên các diễn đàn, các blog, nhiều phần tử phản động, cơ hội chính trị,bất mãn với chế độ, no cơm rửng mỡ, hoặc vì đồng tiền bẩn của các thế lực thù địch như mỹ chả hạn liên tục đưa ra các luận điệu xuyên tạc sự thật đất nước ta. Chúng cho rằng blog là nơi thích viết gì thì viết, cũng như việc chúng ở nhà thích nói gì thì nói, kể cả việc chửi bới ba mẹ sinh ra mình.
Theo ý kiến của riêng tôi ở đây ta phải xem xét các phần tử phản phé này là những ai, có thể chia làm 4 loại.
Loại thứ nhất là những phần tử cơ hội chính trị, loại này được sự chu cấp của các thế lực thù địch chống phá đảng và nhà nước với mục tiêu thâm căn cố đế là xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa ở việt nam, loại người này vì tiền mà chạy theo địch,  quay lưng lại với dân tộc, sẵn sàng chửi rủa, lơi dụng những sai lầm trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước để chống phá. Loại này là loại đê tiện nhất trong các thể loại đê tiện

Loại thứ hai là phần tử mới nổi, tôi cho rằng đa phần những phần tử mối nổi này đều là những kẻ a dua, theo đuôi mà thôi, phần lớn những tên này đều sinh ra trong các gia đình có giáo dục, có điều kiện kinh tế, học hành, có đứa còn đi du học, có bằng cấp. Tuy nhiên chúng mắc 1 thứ bệnh thích nổi tiếng, thích mình là trung tâm, là cái rốn của vũ trụ, đây chính là 1 dạng của bệnh mà y học gọi là tâm thần phân liệt,. Có người nhờ tài năng thiên bẩm như hát hay, đàn giỏi, đá bóng… trở thành những sao, được nhiều người mến mộ. Còn những kẻ mà tôi đề cập trên thì vấn đề ở đây đó là chúng không thực sự có 1 chút tài năng nổi trội nào cả, mang một mặc cảm "thua bạn kém bè", nhưng lại thích được nổi tiếng, được mọi người chú ý, và chúng cho rằng con đường nhanh nhất đó là làm “nhà cách mạng, nhà dân chủ”, ví dụ như gã Nguyễn Tiến Trung, hay gã Blacky chẳng hạn (trên blog của gã, bị comment chửi rất nhiều mà gã vẫn cứ cười được, bó tay với thằng điên này).
Lọai thứ ba là những kẻ bất mãn chế độ. Những kẻ này là ai, theo tôi, đầu tiên chúng cũng thuộc dạng thứ nhất, tức là thích được nổi tiếng, sau đó vì bị xã hội lên án, nên trở nên căm ghét xã hội, căm ghét chế độ. Hoặc là cho rằng mình phải "bố" của xã hội, là người khai sáng, chúng cho rằng những người không theo chúng, hay chưa biết đến chúng là ai thì vẫn còn "ngu", cần được "mở mang đầu óc". Đa phần trong số chúng không có công ăn việc làm ổn định, hoặc đã có việc nhưng do tham gia các hoạt động chống phá Nhà nước nên bị đuổi việc, điển hình như là tên Nguyễn Văn Đài hay Lê Thi Công Nhân. Các cụ xưa có câu “nhàn cư vi bất thiên”, trong trường hợp áp dụng với bọn này quả không sai. Loại này nếu dùng đúng từ để chỉ thì đó là những kẻ lưu manh, cơ hội chính trị.

Còn loại cuối cùng, loại này là cứng đầu nhất, không thể dùng pháp luật để cảm hóa được, loại này “tiến hóa” từ loại 2, thâm căn cố đế. Đây là dạng bảo thủ, cổ cựu, khó dạy bảo (tôi không muốn đưa tên ra, vì dù sao chúng cũng già rồi). Nếu 1 “nhà cách mạng, nhà dân chủ” nào đó có đọc bài viết này của tôi thì xin hỏi các ông định nghĩa thế nào là tự do, dân chủ, thế nào là tự do ngôn luận ??? Và cũng xin đừng lôi ra các định nghĩa theo kiểu Mỹ, chả có mấy quốc gia như Mỹ đâu, thích thì cút sang Mỹ mà đào giun nhé.
Cách xử lý với những phần tử này rất khó, cho đi tù thì chúng càng bất mãn hơn, với lại dễ bị các phần tử kích động nước ngoài lợi dụng, mà quản lý chúng ngoài xã hội cũng rất khó, đây là 1 bài toán khá nan giải.
Mặc dù vậy đêm nay cũng là 1 đêm rất có ý nghĩa vì tôi cảm nhận thấy 1 không khí sục sôi của thanh niên yêu nước, họ đã căm phẫn trước những hành động, lời nói của bọn bất mãn chế độ. Xin hãy cùng đoàn kết trong cuộc chiến tiêu diệt những kẻ lưu manh, cơ hội chính trị, những cái đầu đất, ngu dốt, thủ cựu, bảo thủ


 Người Hà Nội

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog Tập Viết Báo: Kinh Tế, Văn Hoá, Quân Sự, TT Nguyễn Tấn Dũng
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top