Ý kiến trái chiều từ luật Xe không chính chủ

Ý kiến bênh bác Đinh La Thăng


Lâu lắm mình không bàn luận chính trị, nhưng hôm nay mình xin phép chửi cái:
- TỔ CHA CÁC BẠN CHỬI BÁC THĂNG.

Thứ nhất, các bạn có biết cái luật phạt xe máy không sang tên đổi chủ nó có từ cái thời nào không mà đi chửi bác ấy. Làm ơn đọc cho kỹ một chút, người ta chỉ "NÂNG MỨC PHẠT LÊN SO VỚI HIỆN TẠI ĐỂ THỂ HIỆN TÍNH RĂN ĐE" chứ không phải "RA MỘT CÁI STUPID LUẬT MỚI NHƯ CÁI ĐẦU STUPID CỦA CÁC BẠN VẪN NGHĨ".

Thứ 2, luật đã có từ trước đến giờ, các bạn hay bố mẹ, anh chị, bà con các bạn mua xe của người khác mà không chịu sang tên thì đó là lỗi của các bạn, không phải lỗi của bác Thăng, nên đừng có mở mồm sủa nữa, phản damn thối lắm.

Thứ 3, luật không cấm việc mượn xe của nhau đi, các bạn có thể đi xe mượn thoải mái, chỉ cần khi người ta hỏi, bạn vui lòng gọi điện cho chủ xe để người ta xác minh, còn nếu bạn lí do lí trấu là không liên lạc được với chủ xe thì cho mình nói thẳng, bạn với thằng ăn trộm cũng có khác gì nhau đâu.. Cái này mình xin lỗi các bạn vì đã viết thiếu ý. Mình xin bổ sung thế này ch nó tổng quan. Khi bạn đã mượn xe để tham gia giao thông, thì trong người bạn cần có bằng chứng để xác nhận xe bạn là xe mượn, nếu không có, việc công an mời bạn về đồn để xác minh thông tin xe là hoàn toàn bình thường, lúc này, thay vì chửi hay đút lót cho công an thì bạn nên liên lạc với chủ xe để xác minh.

Thứ 4, về việc chủ xe, ví dụ ở đây là bố bạn đã chết, thì lấy gì xác mình? Rất đơn giản, khi bố bạn mất thì tài sản theo luật thừa kế thuộc về ai, nếu thuộc về bạn thì vui lòng đi lên cơ quan chức năng chuyển quyền sở hữu liền.

Vầng, em xin hết, buổi chiều ngồi nhà rỗi rãi quá nên muốn thử cảm giác làm anh hùng bàn phím cái, cũng sướng phết.

Những câu mình đã trả lời rồi thì mình sẽ không trả lời lại, nhưng chú bị trùng câu hỏi vui lòng lội page để nắm rõ, còn với thể loại auto chửi mình không chấp, mình nằm vùng ở cái voz này hơn 3 năm nay nên tai mình cũng đủ chức năng lọc những thể loại này rồi

Thôi, chương trình hôm nay xin được kết thúc tại đây, ai ủng hộ cứ ủng hộ, ai chửi rủa cứ chửi rủa, mình cũng nói hết hét nước hết cái, sùi cả bọt mép rồi, chào thân ái và quyết thắng

Nguồn VOZ

Ý kiến phản biện ý kiến trên

Vậy cho mình hỏi một chút:

1) Lấy căn cứ gì để ra mức phạt đó?

2) Dù có diễn giải bằng bất kì lời lẽ hoa mỹ nào thì chính Đại biểu Quốc Hội cũng đã phải khẳng định tại Việt Nam người dân đang phải đóng nhiều loại thuế và phí thuộc hàng nhất thế giới. Hỏi thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam thứ mấy thế giới?

3) Nhà nước này là của dân, do dân và vì dân. Vậy khi tăng mức phạt thế có hỏi dân không? đã thông qua cơ quan đại diện cho dân là Quốc hội chưa? Sao ở Việt Nam mấy cái thông tư nghị định lại cứ to hơn Luật và Hiến pháp vậy?

4) Một cái xe máy khi nhà sản xuất (tức nhà tư bản) bán cho người tiêu dùng (tức dân) đã phải nộp thuế VAT, khi đi đăng ký xe lại đóng thuế, đến khi bán lại cho người khác tiếp tục đóng thuế để sang nhượng, vậy hỏi có 1 sản phẩm mà đánh thuế nhiều thế thì đã thông qua dân chưa? đã hợp lòng dân chưa? Cái này có giống với giá trị thặng dư không? hay là ý khác mong được chỉ giáo?

5) Lương tối thiểu Nhà nước chi là 1.050.000đ, phạt 1 lần 1.000.000đ? Lộ trình tăng lương bị hoãn lại, đưa ra QH bàn tới bàn lui, vậy tăng mức phạt gấp 10 lần sao không hoãn? sao không bàn? Hoãn tăng lương vì lạm phát, vì ngân sách quốc gia thiếu --> vì đâu mà thiếu? vì đâu thì dân cũng thiệt. Tăng mức phát để tăng ngân sách quốc gia? --> cuối cùng dân vẫn thiệt.

Nhân dân ơi nhân dân nghe thế có được không?
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog Tập Viết Báo: Kinh Tế, Văn Hoá, Quân Sự, TT Nguyễn Tấn Dũng
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top