Ông Nguyễn Tấn Dũng bị nói xấu như thế nào?

Nếu là một người dân Việt Nam chịu quan tâm tới các vấn đề nóng của đất nước và đặc biệt là tìm hiểu thông tin về vị thủ tướng đương nhiệm: ông Nguyễn Tấn Dũng thì có lẽ chúng ta sẽ được tiếp thu hầu như là các thông tin có thể nói là xấu, bội nhọ, không đúng so với những gì ông đã làm cho đất nước.... Các thông tin chính thống gần như không thể đấu lại với các thể loại tin này trên trang tìm kiếm Google.

Thời đại ngày nay quá dễ để đưa một thông tin nào đó lên Internet, đã qua rồi cái thời mà nhà nhà người người viết về các cảm xúc cá nhân, thay vào đó giờ đây họ đã đưa các chính kiến, các suy nghĩ về nhiều vấn đề của đất nước lên Internet, có thể là nhiều mục đích khác nhau, tốt thì là lo lắng cho đất nước xấu thì là xuyên tạc người khác (cấp độ thấp có thể là ca sĩ, diễn viên, cao hơn nữa là lãnh đạo quốc gia cụ thể ở bài viết này là thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng).

Đây chính là thủ tướng đương nhiệm Nguyễn Tấn Dũng

Tập Viết Báo chỉ đơn thuần là một tờ blog cập nhật các thông tin về tình hình đất nước bên cạnh đó cũng hay đưa các tin về lãnh đạo của chúng ta, qua quá trình thanh lọc tin tức TVB (từ đây xin viết tắt Tập Viết Báo thành TVB) phát hiện rất nhiều các tin tức, bài viết trên các blog cá nhân cố tình viết xấu về ông Nguyễn Tấn Dũng, TVB đứng ở vị thế trung lập không phán xét các bài viết đó chỉ biết rằng thông tin một khi không có kiểm chứng mà chỉ nói càn và cố tình bôi nhọ ai đó thì thông tin đó không đáng được tin tưởng và trân trọng. Nhưng với người đọc có cái nhìn một chiều và lần đầu tiên tiếp cận các thông tin đó rất dễ cho đó là... đúng.

TVB xin lấy ví dụ về một loạt các bài viết cách đây khoảng 5 tháng về một từ khoá được tìm kiếm khá nhiều trên mạng: Lâu đài/Biệt thự Nguyễn Tấn Dũng <- xuất phát điểm của vấn đề này nếu độc giả chịu tìm hiểu kĩ thì đó là do 1 sự nhầm lẫn tai hại của 1 website lấy các hình của một lâu đài nước ngoài và gán cho ông Nguyễn Tấn Dũng [Chi tiết xin đọc ở đây: Sự thật về Biệt thự của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ], một ví dụ như trên thôi cũng đủ để 1 bộ phận đọc thông tin này cho rằng thủ tướng Dũng là người tham nhũng, tham ô, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của một nguyên thủ quốc gia.... từ đó sẽ có ác cảm dẫn đến các tin tức xấu về sau tiếp cận sẽ tin hơn nữa, cứ thế.

Bạn đọc cứ để ý hễ đất nước Việt Nam có một cái gì đó xấu về kinh tế hay quốc phòng là cứ y như rằng trên Internet có ngay những bài viết xoi mói nói xấu thủ tướng Dũng (chưa nói là còn các các vị lãnh đạo khác). Như đã nói ở bên trên một thông tin mà không có kiểm chứng mà lại đi nói xấu người khác thì không đáng tin tưởng. Tình thế hiện nay đất nước ta đang phải chống chọi với Trung Quốc về các vấn đề trên Biển Đông, mọi người cần phải là một khối đồng lòng mới có thể chống được các tư tưởng ngoại xâm đang lăm le bờ cõi vì thế hãy nhìn vào những gì mà ông Dũng đã làm tốt cho đất nước, đừng tin vào những bài viết xăm xoi đời tư của ông Dũng, xăm xoi đến cả gia đình và con cái của thủ tướng thì hết nói. TVB rất ít khi thấy các blog "đó" viết các bài dạng như: kế sách để phát triển kinh tế, bày kế cho thủ tướng tăng GDP, tâm thư gửi thủ tướng về Trường Sa Hoàng Sa,.... đại loại là các bài viết chia sẽ kinh nghiệm, kế sách,... để đất nước cùng phát triển mà suốt ngày chỉ thấy toàn tin tào lao về các vấn đề không một chút nào có thể giúp cho đất nước VN này khá hơn được.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tiếp Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton

---> Những thành tựu mà TVB cho rằng website nguyentandung.org đưa ra ở đây rất đáng để người dân VN biết đến và để thấy sức làm việc của ông đáng nể đến nhường nào: Hoạt động của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng 6 tháng đầu năm 2012 . Và cũng xin lưu ý là website này các bạn nên đọc thường xuyên để cập nhật các tin tức tổng hợp về tình hình đất nước cũng như các hoạt động, ý kiến của ông Nguyễn Tấn Dũng.

Bài viết từ Ban Biên Tập Tập Viết Báo ./.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

4 nhận xét

  1. THỨ NĂM, NGÀY 23 THÁNG TÁM NĂM 2012
    Hồi âm CHO TẬP VIẾT BÁO PHÁT BIỂU VỀ THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG
    them bai dang cua moi nguoi da duoc quan tri duyet

    Tôi thừa nhận những điều mà TVB phát biểu về tt Nguyễn Tấn Dũng. Dù không muốn thì nhân dân cũng phải thừa nhận công lao của ông đối với đất nước vì ông là tt,Ông sẽ phải làm việc với sức đáng nể LÀ ĐIỀU DỄ HIỂU.nhưng là người dân tôi cũng nhìn vào thực tế không thể chối cãi vì sao dưới thời lãnh đạo của ông đất nước ta lại bê bối đến thế ?cứ cho là thời khủng hoảng kinh tế toàn cầu có tác động đi.
    Nhưng một đất nước dưới sự cầm lái của tt lại có một hiện tượng không thể không hoảng loạn về niềm tin vào nhà nước mà một khi nó '' cháy nhà mới ra mặt chuột '' như mấy ngày hôm nay, người dân đã rõ:
    ,Hầu hết cả một nền kinh tế nổi của đất nước lại như nằm trong tay một đai gia bầu Kiên thâu tóm và lũng đoạn ?
    Rồi tình trạng tham nhũng của đất nước hiện nay như bị ''đơ'' không thể phòng và chống, đến mức dân thấy một thực tế rằng cơ chế nhà nước được thiết lập như chỉ để vào mục đích tham nhũng từ tw dến địa phương.?
    Đất nước có gần 90 triệu người HẦU HẾT LÀ NÔNG DÂN.nhưng 80% đơn khiếu nại tố cáo lại là đất đai của đân bị thu hồi biểu tình nhiều nơi [ biểu hiện bất ổn xã hội trước khi vụ đổ vỡ của bầu Kiên ?]
    Thậm chí người dân ý thức nếu kiện một thực tế chính quyền- đẩng ở một nơi nào đó trên đất nước này vào thời điểm hiện nay thì chỉ là một việc ''đánh nhau với côi say gió '' mà thôi' ? đây chính là sự yếu kém trước tiên trách nhiệm này thuộc về tt Nguyễn Tấn Dũng ít nhất là phản ánh ông không đủ năng lực lãnh đạo đất nước không đủ năng lực kiểm soát đất nước của tt
    Là một người dân KHÔNG CÓ PHẬN SỰ SOẠN THẢO VÀ KÝ CÁC BỘ LUẬT CỦA ĐẤT NƯỚC. CHỈ CÓ MỘT CÁI TRÁCH NHIÊM DUY NHẤT LÀ'' THI HÀNH '' LUẬT. nhưng đến ngày nay khi lòng tin bị đánh cắp thì cho dù không phải là đảng viên tôi cũng lùng tìm các văn bản quy định của đảng để xem đảng có liên quan đến các vụ bê bối này không ví như [19 điều quy định đảng viên không được làm] thì tá hỏa tôi thấy nó là một văn bản thực sự xem thường dân .mà cả hội trường tw đảng đều nhất loạt giơ tay nhất trí thông qua.
    Vậy là chúng tôi không biết những điều quy định trên của đảng có phải chỉ để là trang trí ? hay những đảng viên ngày nay họ không cần 19 điều quy định kia mà quan trọng chi là lúc giơ tay ủng hộ đảng. Còn thực tế các thành viên đảng vẫn làm đầy dẫy những điều đảng ''cấm'' để lại sự dè bỉu của dân trong xã hội về [đảng ngày nay]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (h) cảm ơn bạn đã comment nhưng về vụ bầu Kiên bị bắt thì có rất nhiều thông tin trái chiều bị các báo PD đăng tin xào nấu lại khiến cho người đọc dể bị mất lòng tin vào CP, mời bạn đọc bài này để hiểu rõ hơn http://tapvietbao.blogspot.com/2012/08/goc-nhin-bau-kien-bi-bat-va-qua-en.html

      Các bức xúc của bạn cũng như rất nhiều bạn đọc, TVB đều tiếp thu cho cho duyệt hết để tạo ra một sân chơi công bằng cho tất cả./.

      Xóa
  2. Tôi muốn bạn đăng comment của tôi về bài này để mọi người nhìn nhận về tt Nguyễn Tấn Dũng ở góc độ khách quan chứ không nên dấu của tôi đi mà chỉ gửi vào blog của tôi là ''tiếp thu ý kiến của tôi''.điều này là không quan trọng với cá nhân tôi mà quan trọng là chia sẻ phản hồi của dân đối với tt có thuận chiều hay ngược chiều với tôi mới là quan trọng cảnh sát nữ ạ. CHÚNG TA cần chia sẻ một cách chân thành khách quan mới là quan trọng còn vì một lẽ nào đó mà nói cao thấp cho ai đó thì tôi e ...vì bài viết của nữ cảnh sát LẠI NÓI VỀ THỦ TƯỚNG thì thiết tưởng không phải là một pr mà nó là hình tượng của một quốc gia cảnh sát nữ ạ không thể tùy tiện???
    KHÔNG BIẾT NỮ CẢNH SÁT có phải là đảng viên đảng cộng sản hay không?theo như tôi đọc 19 điều quy định đảng viên không được làm thì trong đó có quy định đảng viên không được viết nhận xét và đăng các bài viết về các lãnh đạo đảng nhà nước đấy
    còn tôi không phải là đảng viên nên điều này không áp dụng cho tôi [ cho dân ] nên tôi không lo gì cả chỉ lo [ ''có lẽ lo bò trắng răng'' biết đâu nữ cảnh sát cũng không phải là đảng viên] nên mới dám nhận xét và có cảm nghĩ về tt NGUYỄN TẤN DŨNG và đăng trên thông tin đại chúng như thế???

    Trả lờiXóa
  3. TVB à. Dường như bạn vẫn chưa có cái nhìn tổng quan.

    Trả lờiXóa

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog Tập Viết Báo: Kinh Tế, Văn Hoá, Quân Sự, TT Nguyễn Tấn Dũng
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top