Ông Nguyễn Đăng Quang xuất hiện tại ks New World trấn an tin bị bắt

“Việc tôi có mặt bình thường ở đây hôm nay đã chính là câu trả lời”, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan Nguyễn Đăng Quang nói với VnEconomy chiều nay (27/8) tại một sự kiện do Masan tổ chức ở khách sạn New World (Tp.HCM), sau khi xuất hiện những tin đồn từ vài hôm nay rằng ông đã “bị bắt”.
----> Chính thức phủ nhận tin Chủ tịch Masan - Nguyễn Đăng Quang bị bắt
---> [Chấn động]: Ông Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh từng có dấu hiệu rửa tiền
---> Sự thật về Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng


Vừa từ Mỹ trở về, ông Quang cho biết trước đó đã nhận được tin đồn mình bị bắt qua bạn bè, đồng thời nhấn mạnh những tin đồn với nội dung bịa đặt có khả năng lan tràn và gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm cho các doanh nghiệp nói chung, đặc biệt là các ngân hàng. “Nếu không có biện pháp ngăn chặn, ảnh hưởng của nó sẽ vô cùng lớn và chưa thể lường hết. Tôi hy vọng các cơ quan quản lý sẽ có những biện pháp hiệu quả để giải quyết tình trạng này”, ông Quang nói khi trả lời một tờ báo qua điện thoại hôm 26/8, trong lúc còn đang ở nước ngoài.

"Trước những tin đồn như vậy, việc tôi có mặt bình thường tại đây hôm nay đã chính là câu trả lời xác thực nhất", người đứng đầu Masan nhấn mạnh khi trả lời VnEconomy chiều 27/8.

Trước đây, Chủ tịch Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Công ty Cổ phần Chứng khoán VnDirect Phạm Minh Hương cũng từng dính tin đồn bị bắt. Sau đó, cả hai doanh nhân này phải lên báo trả lời để dập tắt tin đồn.
“Kết quả kinh doanh là phần thưởng của hàng triệu người tiêu dùng đối với Masan, với niềm tin mà Masan cam kết chia sẻ ” – ông Quang nói.

Chặng đường 10 năm của Masan Consumer được khởi đầu với doanh thu 10 tỷ đồng/tháng vào năm 2002 lên 1.000 tỷ vào năm 2012.

Bắt đầu Masan với 0 saleman và 3 đại lý thì sau 10 năm là 2.200 saleman và hơn 200 nhà phân phối.

Cũng tại buổi lễ phát động, Masan Consumer đã trao 10 căn nhà tình thương cho đại diện Truyền hình Vĩnh Long như lời tri ân của Masan tới cộng đồng.

Một số thông tin về Masan Consumer

(VnEconomy/TTVN)
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog Tập Viết Báo: Kinh Tế, Văn Hoá, Quân Sự, TT Nguyễn Tấn Dũng
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top