[Tin đồn]CEO của CTCK Bản Việt bị mời phục vụ điều tra, Dragon Capital công khai xin lỗi

Gần đây là thời điểm nhạy cảm các tin tức về các ông bà chủ ngân hàng, Ct chứng khoán vì vậy độc giả tiếp cận thông tin hãy thật bình tĩnh chờ thêm các nguồn tin khác từ báo chính thống xác nhận. Dưới đây là một ví dụ về CTCK Bản Việt mời độc giả điểm tin.

Dragon Capital đã thừa nhận đây là thông tin sai, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến ông Tô Hải - CEO của CTCK Bản Việt.
---> Bản Việt (VietCapital Bank) nói về thị trường sau vụ Bầu Kiên
---> Con gái Thủ tướng bà Nguyễn Thanh Phượng thôi đại diện Ngân hàng Bản Việt

Trong thông báo trên trang nhất website hôm nay, Dragon Capital cho biết: ngày 21/8, trong bản tin gửi cho các nhà đầu tư, Dragon Capital đã đưa ra thông tin về việc ông Tô Hải, Tổng giám đốc của CTCK Bản Việt được triệu tập để hỗ trợ điều tra sau khi ông Nguyễn Đức Kiên bị bắt.

Dragon Capital thừa nhận đây là một thông tin sai và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến ông Hải. “Chúng tôi muốn sửa sai thông tin này và gửi lời xin lỗi tới cá nhân ông Hải và các đồng nghiệp tại CTCK Bản Việt” – thông báo trên website của Dragon Capital viết.

Dragon Captial cũng cho biết, CTCK Bản Việt là một đối tác quan trọng của công ty quản lý quỹ này.

Trao đổi với CafeF, phía Bản Việt cho biết, sau khi phát hiện thấy thông tin không chính xác ghi trong báo cáo phân tích gửi tới nhà đầu tư của Dragon Capital, Bản Việt đã yêu cầu Dragon Capital phải công khai đính chính và xin lỗi về thông tin sai sự thật.

Trước đó trong bản tin ngày 21/8, bản tin của Dragon Capital đã viết:

“Thị trường chứng khoán Việt Nam hôm nay đã bị rung chuyển bởi tin người sáng lập Ngân hàng Á Châu (ACB), ông Nguyễn Đức Kiên, đã bị bắt về tội kinh doanh trái phép. Ngoài ra, CEO của ngân hàng này, ông Lý Xuân Hải,và ông Hải, CEO của CTCK Bản Việt, cũng được mời đến để phục vụ yêu cầu của CQĐT .  Những diễn biến này khiến hầu hết các cổ phiếu gần giới hạn xuống trên hai sàn. Tại HOSE chỉ số mất -4,7%  và HNX mất -5,3% sau 90 phút đầu tiên của phiên giao dịch.”


Xem thông tin này trên website của Dragon Capital

Hình chụp website của Dragon Capital (24/8)

An Huy

Theo TTVN
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog Tập Viết Báo: Kinh Tế, Văn Hoá, Quân Sự, TT Nguyễn Tấn Dũng
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top