Phó Thủ tướng nguyễn Thiện Nhân đi tàu từ Lào cai về Hà Nội

Ngày 6-6-2012, sau chuyến thăm tỉnh Vân Nam - Trung Quốc và tham dự Triển lãm hội chợ quốc tế Côn Minh lần thứ 12, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng các thành viên đoàn công tác Chính phủ đã trở về Hà Nội bằng tàu SP4, hành trình Lào Cai - Hà Nội. Đồng chí Ngô Anh Tảo - Phó Tổng giám đốc ĐSVN cùng lãnh đạo Công ty Vận tải HKĐS Hà Nội, Xí nghiệp Vận dụng Toa xe khách Hà Nội đã tháp tùng Phó Thủ tướng suốt hành trình.

Đón Phó Thủ tướng và đoàn công tác Chính phủ tại Ga Lào Cai, đồng chí Ngô Anh Tảo đã báo cáo với đồng chí Phó Thủ tướng tình hình SXKD của ĐSVN, những chương trình hoạt động lớn lãnh đạo ngành ĐS đang tập trung chỉ đạo cũng như những kết quả khả quan trong việc thực hiện các công trình, dự án của ĐS đã được Chính phủ và Nhà nước phê duyệt; đặc biệt là những nỗ lực của ĐSVN trong việc tăng cường các biện pháp nâng cao hiệu quả SXKD, nâng cao chất lượng phục vụ, triệt để tiết kiệm trong năm kế hoạch 2012, góp phần cùng Chính phủ thực hiện các giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô đảm bảo an sinh xã hội. Đồng chí Ngô Anh Tảo cũng báo cáo với Phó Thủ tướng kết quả SXKD 5 tháng đầu năm 2012 và các mặt công tác khác của ĐSVN, phấn đấu tiếp tục ổn định và có bước tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2011...


Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân với các đồng chí lãnh đạo ĐSVN, Công ty VTHK ĐS Hà Nội trên tàu SP4.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã biểu dương tinh thần trách nhiệm, ý thức xã hội cao của CBCNV ĐSVN có nhiều đóng góp, thực hiện tiết kiệm theo NQ13 của Chính phủ về cắt giảm đầu tư công, biểu dương thành tích nâng cao chất lượng công trình, đảm bảo an toàn chạy tàu của ĐSVN trong các năm vừa qua; đồng thời ôn lại kỷ niệm những lần đi công tác bằng tàu hỏa và nhận xét ngành ĐS đã có sự chuyển biến, tiến bộ về nhiều mặt, quan tâm hơn đến việc nâng cao chất lượng phương tiện, trang thiết bị, tiện nghi phục vụ, tinh thần, thái độ phục vụ hành khách trên tàu, dưới ga nên ngày càng được sự tin yêu của nhân dân khi chọn phương tiện đi lại bằng tàu hỏa. Trong khi chờ các bộ, ngành liên quan quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ ĐSVN về các chương trình, dự án lớn về ĐS, cá nhân đồng chí hoàn toàn ủng hộ các dự án cải tạo nâng cấp ĐS đôi khổ tiêu chuẩn (Yên Viên - Lào Cai, Yên Viên - Đồng Đăng). Với các dự án này, có thể giúp cho ĐSVN nghiên cứu, tiếp thu và vận dụng kỹ thuật, kinh nghiệm quản lý và khai thác ĐS tiêu chuẩn của các nước khu vực.

Nói chuyện với anh em công tác trên tàu và nhà ga, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã khen ngợi những tiến bộ về chất lượng toa xe, thiết bị nội thất, tính an toàn, sự tiện nghi và tiện dụng mà ĐSVN mang lại cho hành khách; tinh thần, thái độ phục vụ của các lực lượng công tác trên tàu, dưới ga. Nhân dịp này, đồng chí Phó Thủ tướng đã ghi lưu bút khen ngợi, động viên CBCNVĐS.
Đồng chí Ngô Anh Tảo đã thay mặt lãnh đạo ĐSVN trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Phó Thủ tướng Chính phủ đã dành cho CBCNV ĐS và hứa nghiêm túc tiếp thu các ý kiến của đồng chí để chỉ đạo, động viên CBCNV toàn ngành đạt nhiều tiến bộ mới, giành nhiều thắng lợi mới; tiếp tục đưa ngành ĐS đi trên con đường phát triển và hội nhập, xứng đáng với tình cảm của đồng chí Phó Thủ tướng đối với ĐSVN.

Đoàn tàu khách SP4 chở đồng chí Phó Thủ tướng và đoàn công tác Chính phủ xuất phát từ Ga Lào Cai ngày 6-6-2012, về đến Ga Hà Nội ngày 7-6-2012 đúng giờ và đảm bảo an toàn.

PV
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Blog Tập Viết Báo: Kinh Tế, Văn Hoá, Quân Sự, TT Nguyễn Tấn Dũng
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top